Tuesday 25 April 2017

EWI:OLOLUFE MI

                                         IFE-MI


Ota omi sowon laarin ota,
Otalenigba eye ni nbe nigbo, sugbon okin ni olori won,
Oto bi aye wunmi oko re so ni ife,
Ife ayanmo ati ori ko ni akawe.
Imule kole ife si origun merin aye,
Ikini nje adimula,
Ikeji nje majemu,
Iketa nje Akoja Ofin,
Ikerin nje ailopin,
Ife ti n pani ju oguro,
Ife ti n ro bi ojo,
Ife bi odo ti ko ni orisun,
Amoye ni tu oko adiitu ife.
Eji owuro mi ni,
Okan mi mu omi ife re,
Otun ku ni ibon ife dun,
Ibon ife wa ko le ku si ogun,
Afi ko bamidele.
Oju-oro ife wa leke omi,
Osi-bata ayanfe mi lefo so ri omi,
Mo subu lu apoto ifere afi ko tun mi mo,
Iwo lailai mi.
Irun wu apari,
Oro(wealth) wu ole,
Owu ki dahun'so,
Opele ki da difa,
Ori ki da la,
Oju ti elegan ni ijo ti isin ife wa la,
Elegan poun rere ekun nigbati orun ife wa ko lati wo.
ASEYI SAMODUN O. AMIN.
YOOBA DUN!

1 comments:

Ewi:Ololufe Mi ~ Asa-Tiwatiwa >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Ewi:Ololufe Mi ~ Asa-Tiwatiwa >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Ewi:Ololufe Mi ~ Asa-Tiwatiwa >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK

Post a Comment